12/26/2011

Xuân's Blog

(11/16/2011)


Một blog nhẹ nhàng , buồn mà không bi quan , đáng xem .Có lẽ tôi nên để chị tự giới thiệu thì hay hơn .
Xem tại đây
lúc đáng cười thì lại khóc, lúc muốn khóc thì đi cười haha; lúc yếu đuối mềm mỏng, khi giang hồ chợ búa; có lúc thừa tự tin, có khi lại quá thiếu tự tin; có lúc nhạy cảm lắm, có khi lại vô tâm cực kỳ; hay trầm trọng vấn đề, thậm xưng quá đáng, nổ banh nhà lồng chợ :)) 

Bắt chước mấy em 8-9x, tôi cũng bon chen với đời, làm một cái page About me cho zui nhà zui cửa ;)  (updated 2011)

*Tên thật: Cao Hoàng Minh Xuân.
Khỏi phải nói tôi yêu cái tên này đến dường nào. Nghe hay hay. Cá tính. Mạnh mẽ. Đi học, đi thi, đi làm, đi khai giấy tờ, chưa bao giờ nghe bị trùng tên hay tên từa tựa zậy... [Đội ơn Ba Má]

*Nickname online: Melissa_Cao
Hai vợ chồng coi phim "The gem of life" thích nhân vật Melissa. Bản lĩnh & Đảm đang.

*Nickname offline: tên thân mật mà tôi thích người khác gọi mình là: Minh Xuân; ngoài ra nhiều người thân hơn nữa hay gọi tôi là: bé Xuân già, Móp, Nôbì, Mdbqq, v.v... ☻ Tôi mà lạng quạng chút nữa sẽ có người đặt tên tôi là Mậu Xuân (tức là không-có-mùa-xuân), tôi không thích tên đó chút nào héhé

*Tuổi đời: ba mươi mấy cái xuân sanh rồiii, sinh ngày lục tháng nhất [7x đời cuối]

*Đặc điểm nhận dạng: khuôn mặt to, trán rộng, mắt sâu (thâm), mũi thấp chũm.. Hiện tại: lúc buồn thì mặt hơi già, nhăn nheo, xấu, nhìn hết muốn nhậu.. lúc vui thì coi được hơn tí... ☺

*Cân nặng: nói hổng phải khoe chứ trước lúc lấy chồng có 40-45kg, người mẫu hàng chợ đương thời đó; lúc hôn nhân hạnh phúc thì bị béo phì do được chăm tốt, trung bình 55kg;  giờ thì hơi bèo nhèo, nhưng đang lấy lại phong độ, còn 47k rồi, nhìn rất okie ☺

*Sức khỏe:  ít bị bệnh vặt, không bao giờ biết nhức đầu là gì, thần kinh ổn định nhưng dạo này hình như tim nó teo, chiều tối hay bị nhói nhói..

*Học vấn: hổng cao bằng ai hết nhưng cũng hổng có thấp lè tè. Đủ xài. Không biết giảng đường đại học nhưng có học hết 10 năm ở trường đời Montana, thấy nguyên cái xã hội thu nhỏ với đủ hạng người. Lâu lâu ngẫm mà nghĩ lại thấy cũng hữu ích cho mình

*Công việc: 10 năm thu ngân Montana, 3 năm thu ngân Kinh Bắc, 2 năm quản lý ATC, về MN được 2 năm rồi, làm tới chức Trưởng phòng hành chính nhân sự lận. Kinh nghiệm đầy mình. Được trọng dụng lắm nhưng sao thấy nó nản nản [Hông hiểu nữa]


*Ưu điểm:  sống bác ái, giỏi việc nước đảm việc nhà, tam tòng tứ đức gần như có đủ [còn thiếu chút xíu àh, nói có đủ hết sợ bị chúng quánh], tuyệt đối không ham mê cờ bạc, rượu chè, trai gái, hút chích gì hết...

*Khuyết điểm: còn nhiều hơn ưu điểm nữa, sợ kể ra đầy hết trang này, ai thật sự quan tâm thì tôi cho địa chỉ người quen, biểu ảnh kể cho nghe ☻☺

*Sở thích: có quá chừng sở thích rất phụ nữ: nấu ăn, đọc sách, nghe nhạc, coi  phim, du lịch, spa, shopping, tám, nằm nệm kymdan, làm đàn bà...

*Sở ghét: cũng là phụ nữ sao tôi lại không ham ăn vặt, không mê coi bói, không thích thú cưng gì hết á...;)

*Mê: coi phim hài, đọc truyện cười, viết blog, ăn món gì có chấm muối tiêu chanh hoặc có nước cốt dừa, uống trà chanh, đi chơi xa, nắm tay, ôm ấp hoặc ngồi vào lòng người thương, mê mẩn sưu tập dây nịt, túi xách và ví nữ (giờ bỏ bớt mấy phần rồi ;))

*Ước mơ: thế giới hòa bình [haha, nghe quen quen!?]
*Quan tâm: gia đình là số một, mong sao sự bình an luôn ở cùng Ba Má, Bố Mẹ, anh chị em, cô dì chú bác cậu mợ thím dượng... mọi người thân & ân nhân của tôi ♥

* Mục đích sống: gia đình đầm ấm, vợ chồng hạnh phúc, con cái hòa thuận luôn là những giá trị sống mà tôi đeo đuổi cho đến chết.

Và bắt chước Marilyn Monroe, tôi tự thú trước rằng: "Bản tính tôi vô tâm, hậu đậu, nhỏ mọn, yếu đuối, khô khan, phức tạp, nhiều khi rất khó nắm bắt. Tôi có thể phạm rất nhiều lỗi lầm và thỉnh thoảng không kiểm soát được mình. Nhưng, nếu bạn không thể chấp nhận được mấy tính xấu đó của tôi, thì bạn không xứng đáng để thưởng thức rất nhiều những mặt tốt khác của tôi!!" 
[] 

with him

solo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét